รับแต่งหน้า ทำผม แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว เเต่งหน้าสมัครแอร์ แต่งหน้าไปงาน

สนใจแต่งหน้า ติดต่อพี่บี โทร. 085-146-3446 , 087-332-4166 Line ID :@bebemakeupartist Line ID: @bebemakeup IG : BEBEMAKEUP

2558-01-01

รับแต่งหน้าเจ้าสาว โดยพี่บี Tel : 085-146-3446 / 087-332-4166 ID Line : siammakeupartist IG : BEBEMAKEUP



แต่งหน้าเจ้าสาว
ครั้งหนึงในชีวิตของผู้หญิงทุกคน ก็ใฝ่ฝันถึงวันที่ได้ใส่ชุดเจ้าสาวเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มผู้เป็นที่รัก ใส่ชุดแต่งงานที่บรรจงสรรสร้างให้เข้ากับบุคลิดเจ้าสาว วันนั้นเจ้าสาวต้องสวยที่สุดในชีวิตและต้องดูโดดเด่งเป็นสง่าที่สุดในงาน พิธีแต่งงานของตนเอง ดังนั้นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ที่จะเนรมิตให้เจ้าสาวสวยได้ดังใจปราถนานั้นก็คือ การแต่งหน้าเจ้าสาวจากช่างแต่งหน้ามืออาชีพ ไม่ว่าพิธีงานแต่งงานจะจัดในรูปแบบใด จะเป็นพิธีแบบไทย พิธีแบบจีน หรือฝรั่ง สถานที่จัดงานจะจัดที่ไหน ในโบสถ์ ในโรงแรม ในสวนธรรมชาติหรือจัดที่บ้าน การแต่งหน้าเจ้าสาวก็ต้องแต่งให้เข้ากับองค์ประกอบเหล่านี้ให้ได้ ดังนั้นเป็นช่างแต่งหน้าเองต้องเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญการแต่งหน้างานแต่งงานเป็นอย่างดี
การแต่งหน้าเจ้าสาวใช่ว่าจะแต่งแบบไหนก็ ได้ เพราะผู้หญิงทุกคนก็อยากให้ตัวเองสวยที่สุดในงานแต่งงานอยู่แล้ว ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหน พีธีการงานแต่งงานจะเป็นเช่นไร เจ้าสาวต้องสวยทุกมุม โดยเฉพาะสิ่งที่ต้องคำนึงถึงให้มากที่สุดคือแต่งหน้าออกมาแล้วต้องขึ้นกล้อง เวลาถ่ายรูปหรืออัดวีดีโอด้วย เพราะการถ่ายรูปหรืออัดวีดีโอเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยเก็บความทรงจำที่ สำคัญนี้ คงไม่ดีแน่ถ้าแต่งหน้าออกมาถึงจะดูแล้วสวย แต่พอถ่ายรูปหรือถ่ายวีดีโอแล้วภาพออกมาไม่สวยเท่าที่ควรจะเป็น ภาพที่ได้เจ้าสาวหน้าจืดบ้างหรือหน้าเข้มเกินไป เมื่อหน้าเจ้าสาวกระทบแสงไฟจะทำให้การแต่งหน้าจางลงเป็นเรื่องปกติ หรือถ้าแต่งหน้าแบบไม่มีเทคนิคอาจจะทำให้ถ่ายรูปบางมุมแล้วดูแปลกๆก็เป็นได้
สำหรับเรื่องเหล่านี้เจ้าสาวไม่ต้องห่วงถ้าให้บีเป็นช่างแต่งหน้าเจ้าสาวให้ เพราะด้วยประสบการณ์มานานกว่า 10 ปีในการแต่งหน้าเจ้าสาวแล้ว รับรองว่าแต่งออกมาสวยดูดีทุกอย่าง อย่างแน่นอน เทคนิคการแต่งหน้าของบีจะเน้นการเสริมจุดเด่นของเจ้าสาว แต่ให้เข้ากับรูปหน้า พยายามลบจุดด้อยบนใบหน้า และเน้นการแต่งหน้าให้ดูสวยใสเป็นธรรมชาติมากที่สุดแต่ก็ไม่ไม่จางจนถ่าย ภาพออกมาแล้วดูจืด รับรองสวยทุกมุมทุกอริยาบทแน่นอน
สิ่งที่สำคัญอีกประการที่ขาดไม่ได้คือการแต่งหน้าเจ้าสาวให้ สวยทนต่อทุกสภาพอากาศและติดทนยาวนานตลอดทั้งงานพิธี ซึ่งจุดนี้บีขอรับประกันว่าถ้าให้บีแต่หน้าให้รับรองสวยจนสุดงาน เพราะด้วยเทคนิคและเครื่องสำอางค์ที่บีใช้แต่งหน้าให้ลูกค้าทุกคนจะเป็น เครื่องสำอางระดับแบรนด์ชั้นนำ แต่งแล้วไม่แพ้ ไม่หลุดง่าย สวยได้นานแน่นอน เพราะลูกค้าทุกคนเหมือนคนสำคัญของบี บีจึงเลือกและคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้อยู่แล้ว
บีให้บริการช่างแต่งหน้าเจ้าสาวทั้งแต่ง หน้าที่ร้านและบริการแต่งหน้านอกสถานที่ถึงที่พิธีงาน พร้อมจะช่วยดูแลให้คุณสวยตลอดทั้งงาน สนใจบริการของบีสามารถโทรเข้ามาสอบถามและจองคิวนัดวัดเวลากันได้เลยค่ะ หรือจะเข้าไปดูข้อมูลต่างๆ ของบีได้ที่เว็บไซต์หลักก่อนได้เลยค่ะ เมื่อนึกถึงช่างแต่งหน้ามืออาชีพ นึกถึงบีนะค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น