รับแต่งหน้า ทำผม แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว เเต่งหน้าสมัครแอร์ แต่งหน้าไปงาน

สนใจแต่งหน้า ติดต่อพี่บี โทร. 085-146-3446 , 087-332-4166 Line ID :@bebemakeupartist Line ID: @bebemakeup IG : BEBEMAKEUP

2557-12-29

แต่งหน้ารับปริญญา โดยพี่บี


แต่งหน้ารับปริญญา
ก่อนอื่นพี่บีขอแสดงความยินดีกับน้องที่กำลังจะได้เข้าพิธีรับ ปริญญา ช่วงนี้อยู่ในช่วงฤดูการพิธีรับปริญญาของน้องๆ นิสิตจบใหม่หลายๆ สถาบัน ซึ่งเป็นวันที่น้องๆทุกคนภาคภูมิใจกับความสำเร็จของการเป็นนักศึกษา ที่บากบันล้ำเรียนกันมาจนจบได้รับใบปริญญา ดังนั้นวันสำคัญอย่างนี้น้องๆทุกคนโดยเฉพาะน้องๆผู้หญิงที่อยากทำให้ตัวเอง ดูสวยสดใส มั่นใจและโดดเด่นที่สุด และสิ่งสำคัญที่จะขาดไม่ได้ของการรับปริญญาโดยเฉพาะสาวๆคือการแต่งหน้ารับปริญญา ที่จะเป็นตัวช่วยให้เราดูสวยโดดเด่น ถ่ายรูปออกมาน่าประทับใจ เพราะวันสำคัญๆแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ดังนั้นการเก็บภาพประทับใจในวันรับปริญญาก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้อง ปฏิบัติ คงไม่ดีแน่ที่เมื่อถ่ายรูปออกมาแล้วหน้าที่เราแต่งไว้ทำให้ดูไม่ประทับใจ เท่าที่ควร จะกลับไปถ่ายใหม่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
บางคนมีทักษะในการแต่งหน้ารับปริญญาก็ดี ไป แต่บางครั้งการแต่งหน้าเป็นก็ใช่ว่าจะออกมาเป๊ะเข้ากับชุดรับปริญญาหรือแต่ง หน้าบางเกินไปถ่ายรูปออกมาก็ไม่สวยโดดเด่น แต่งเข้มเกินไปก็อาจจะดูออกมาเป็นนักแสดงงิ้วเลยก็ได้ และที่สำคัญแต่งหน้ายังไงให้สวยติดทนนานทั้งวัน ไม่หลุด หรือจางลงระหว่างวัน ไม่ไหลออกไปตามเหงื่อของเรา น้องๆ อย่าลืมนะค่ะว่าวันรับปริญญานั้นเป็นวันที่เราต้องถ่ายรูปกลางแจ้งใน บรรยากาศที่ร้อน รวมไปถึงชุดที่เราใส่จะทำให้เราเหงื่อออกได้ง่ายอีกด้วย
ยิ่งถ้าบางคนแต่งหน้าไม่เป็นแล้วก็เป็นการยากที่จะแต่งหน้าด้วยเอง ดังนั้นทางออกที่ดีที่สุดคือการจ้างช่างแต่งหน้ารับปริญญามือ อาชีพมาช่วยรังสรรค์ความงามบนใบหน้าเราให้เหมาะกับงานรับปริญญานี้ แต่การจ้างช่างแต่งหน้าน้องๆอย่าลืมว่าสิ่งที่ตามมาคือค่าใช้จ่าย ถ้าน้องๆ ไปจ้างช่างแต่งหน้าแบบตัวต่อค่าใช้จ่ายสูงอย่างแน่นอน ซึ่งพี่บีก็มองเห็นความสำคัญตรงนี่ จึงพยายามหาวิธีช่วยให้น้องๆสวยและประหยัดเงินในกระเป๋ามากที่สุด
ดังนั้นเพื่ออยากให้ปัญหาของน้องๆ หมดไป พี่บีจึงอยากเสนอตัวเป็นคนช่วยเนรมิตความสวยใส โดดเด่น เข้ากับสถานการณ์แบบนี้ ด้วยการเป็นช่างแต่งหน้ารับปริญญาให้ กับน้องๆ และให้บริการน้องๆในลักษณะในการเปิดเป็นกรุ๊บรับแต่งหน้า คือพี่บีจะรับแต่งหน้าพร้อมกันหลายๆคน จึงทำให้ค่าบริการในราคาที่ย่อมเยาว์เหมาะสมกับน้องๆ ทุกคน อีกทั้งพี่บียังบริการให้ถึงที่เรียกว่าแต่งหน้าให้ถึงสถาบัน หรือหน้าสถานที่รับปริญญาเลยก็ว่าได้ เพิ่มความสะดวกสบายกับน้องๆ ในการเดินทางมาแต่งหน้า
และที่สำคัญอย่างยิ่งพี่บีจะใช้เครื่องสำอางระบบแบรนด์ชั้น นำในการแต่งหน้ารับปริญญาให้กับน้องๆ ทุกคน จึงทำให้สามารถมันใจได้ว่าจะต้องออกมาสวยเป๊ะ และติดทนนานตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน และเรื่องฝีมือ พี่บีกะรันตีด้วยประสบการณ์การแต่งหน้ารับปริญญามานานกว่า 10 ปี แต่งหน้ามาแล้วทุกสถาบัน เดินสายแต่งหน้ามาทั่วประเทศและได้รับความพอใจจากนิสิตหลายๆ คนจนต้องบอกต่อรุ่นน้องให้ใช้บริการกับพี่บี ดังจะได้เห็นผลตอบรับที่พี่บีเอามาเป็นตัวอย่างด้านล่าง รวมไปถึงตัวอย่างผลงานที่เอามาเป็นน้ำจิ้มๆ ให้น้องๆ ได้ดูและตัดสินใจกัน
^^สนใจติดต่อใช้บริการ
*******************************************
พี่บี Tel : 085-146-3446 / 087-332-4166
ID Line : siammakeupartist
IG : BEBEMAKEUP


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น