รับแต่งหน้า ทำผม แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว เเต่งหน้าสมัครแอร์ แต่งหน้าไปงาน

สนใจแต่งหน้า ติดต่อพี่บี โทร. 085-146-3446 , 087-332-4166 Line ID :@bebemakeupartist Line ID: @bebemakeup IG : BEBEMAKEUP

2558-01-03

วิธีการเตรียมตัวก่อนมาแต่งหน้ากับพี่บี


เพื่อความสวย และทนอยู่ได้ตลอดทั้งวัน หลังจากแต่งหน้าจากพี่บี นั้น พี่บีขอแนะนำวิธีการเตรียมตัวก่อนมาแต่งหน้า ดังนี้นะค่ะ
1> สำหรับสาวๆที่ไม่ค่อยได้บำรุงผิวเป็นประจำ ก่อนแต่งหน้าซัก 1-2 อาทิตย์ควรจะบำรุงผิวอย่างต่อเนื่อง ทั้งหน้า และ ริมฝีปาก และห้ามใช้น้ำอุ่นล้างหน้าเพราะอาจจะทำให้หน้าเป็นขุยได้ การบำรุงผิวอย่างดีจะทำให้แต่งหน้าออกมาได้เนียนสวยขึ้นค่ะ
2> ควรสระผมก่อนล่วงหน้า 1 วัน หรือถ้าต้องการสระผมก็ให้สระผมในคืนก่อนมาแต่งหน้า  ไม่ควรใส่ครีมนวดผม และเป่าผมให้แห้งก่อนนอน ไม่ควรสระผมและผมเปียกก่อนมาทำผม      เพราะจะทำให้เสียเวลามาก ในการทำให้ผมแห้ง
3> ก่อนมาแต่งหน้าไม่ควรทาอะไรมาเลย เพราะอาจจะทำให้ประสิทธิภาพของรองพื้นลดลง และหน้าจะเป็นคราบได้ ยกเว้น สาวๆที่ผิวแพ้ง่ายมากๆ ให้ทาครีมบำรุงผิวที่เคยใช้เป็นประจำ หรือ สาวที่ผิวแห้งมากๆ ให้ทาครีมบำรุงผิวมาก่อนได้ค่ะ แต่กันแดดไม่ต้องนะค่ะเพราะพี่บีมีกันแดดทาให้ค่ะ
4>ใน หว่างวัน เหงื่อออกเยอะ หรือ หน้าเริ่มมัน ให้ใช้ทิชชูซับ Make up จะยังอยู่  **ห้ามใช้กระดาษซับมันเด็ดขาดนะค่ะ Make up อาจจะถูกดูดไปกับกระดาษซับมันได้ค่ะ ถ้าต้องการเติมแป้ง ควรซับหน้าให้แห้งสนิทก่อนเติมแป้งนะค่ะ ไม่งั้นหน้าอาจเป็นคราบได้ค่ะ แป้งที่เติมแนะนำว่าเป็นแป้งฝุ่นจะดีที่สุดค่ะ
เท่านี้สาวๆก็สวยกันได้ทั้งวันแล้วค่ะ  ไม่เชื่อพิสูจน์จากรีวิวผู้ใช้บริการจริงคลิก
ยินดีกับสาวๆทุกคนด้วยนะค่ะ 
ติต่อจองคิว พี่บี Tel : 085-146-3446 / 087-332-4166
ID Line : siammakeupartist
IG : BEBEMAKEUP




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น